Các quán ăn nổi tiếng tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ

Sài Gòn là một trong những thành phố có ẩm thực đa dạng và phong phú nhất Việt Nam. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những quán ăn đậm chất địa phương và cả những nhà hàng mang phong cách quốc tế. Dưới đây là 5 quán ăn nổi tiếng tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ:

1. Quán phở Phú Vương

Phở là món ăn đặc trưng của Việt Nam và được yêu thích tại Sài Gòn. Và quán phở Phú Vương được đánh giá là một trong những quán phở ngon nhất tại thành phố này. Quán phở Phú Vương có nhiều chi nhánh khắp Sài Gòn, nhưng chi nhánh đầu tiên tại địa chỉ 339 Phan Văn Trị, Quận 5, được coi là ngôi nhà của món phở này.

2. Quán bánh xèo 46A

Quán bánh xèo 46A là một trong những quán ăn đường phố nổi tiếng nhất tại Sài Gòn. Quán nằm tại địa chỉ 46A Đinh Công Tráng, Quận 1, và được biết đến với món bánh xèo giòn rụm, ăn kèm với nước mắm chua ngọt và rau sống tươi ngon.

3. Quán cơm tấm Ba Ghiền

Cơm tấm là một trong những món ăn đặc trưng của miền Nam Việt Nam và được ưa thích tại Sài Gòn. Quán cơm tấm Ba Ghiền là một trong những địa chỉ nổi tiếng nhất tại thành phố này. Quán có nhiều chi nhánh tại Sài Gòn, nhưng chi nhánh đầu tiên tại địa chỉ 84 Đặng Văn Ngữ, Phú Nhuận, được coi là ngôi nhà của món cơm tấm ngon này.

4. Nhà hàng ngon Bún Bò Huế Cô Vân

Bún bò Huế là một món ăn đặc trưng của miền Trung Việt Nam và được yêu thích tại Sài Gòn. Nhà hàng ngon Bún Bò Huế Cô Vân là một trong những địa chỉ nổi tiếng nhất tại thành phố này. Nhà hàng nằm tại địa chỉ 253 Hoàng Văn Thụ, Tân Bình, và được biết đến với món bún bò Huế thơm ngon, đậm đà.

5. Quán chè Hà Tiên

Chè là một món tráng miệng rất phổ biến tại Việt Nam và được yêu thích tại Sài Gòn. Quán chè Hà Tiên là một trong những quán chè nổi tiếng nhất tại thành phố này. Quán nằm tại địa chỉ 32 Trần Khắc Chân, Phường Tân Định, Quận 1, và được biết đến với nhiều loại chè ngon và độc đáo.

Dù bạn là người địa phương hay du khách, hãy ghé thăm những quán ăn nổi tiếng này để trải nghiệm hương vị độc đáo của Sài Gòn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Code Liên Quân Mới Nhất Tháng 6/2023

Những món ăn đặc trưng của Sài Gòn và cách chế biến chúng

Code Free Fire Mới Nhất Tháng 06/2023: Cập Nhật 16/06/2023